Bảo Dưỡng An Ninh Giám Sát - BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO
- Hạn chế tối đa những sự cố sảy ra trong quá trình hoạt động của hệ thống: một hệ thống kiểm soát cửa ra vào được cẩu hình từ nhiều thiết bị khác nhau và việc hoạt động trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến các chi tiết có thể bị sai khác đi. Việc bảo trì hệ thống sẽ giúp phát hiện và khắc phục kịp thời các dẫu hiệu hư hỏng của toàn hệ thống.
- Cảnh báo vào đưa ra hướng khắc phục các thiết bị có dấu hiệu hư hỏng trong thời gian tới: bào trì viên sẽ tiến hành kiểm tra các thành phần hệ thống khi tiến hành công việc bảo trì, các dẫu hiệu hư hỏng sẽ được nhân viên bảo trì xử lý tại chỗ hoặc cảnh báo tới khách hàng để đưa ra hướng khắc phục.
- Nâng cao độ chính xác và ổn định toàn hệ thống
QUY TRÌNH BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT
1. Bảo trì định kỳ hàng tháng.
Dịch vụ bảo trì hệ thống kiểm soát hàng tháng áp dụng cho các đối tượng khách hàng đã ký hợp đồng bảo trì hệ thống với VasOne. Định kỳ hàng tháng, nhân viên kỹ thuật bảo trì sẽ đến tận nơi kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống bao gồm:
- Kiểm tra đầu đọc: kiểm tra khả năng nhận dạng (vân tay, khuôn mặt…) khả năng điều khiển khóa cửa, lệnh từ nút exit, vệ sinh lại thiết bị.
- Kiểm tra hệ thống khóa cửa: kiểm tra khả năng khóa cửa, bắt lại ốc vít, điều chỉnh lại cửa nếu có sai số và vệ sinh lại thiết bị.
- Kiểm tra hệ thống báo động: kiểm tra khả năng báo động khi cửa mở quá lâu (nếu có), khả năng báo động nếu máy bị tháo ra khỏi vị trí lắp đặt (nếu có).
- Kiểm tra các thiết bị ngoại vi khác: kiểm tra nút exit, kiểm tra hệ thống dây tín hiệu, kiểm tra bộ điều khiển trung tâm (nếu có).
- Phần mềm: kiểm tra kết nối đến từng cửa, backup dữ liệu, khắc phục lỗi nếu có.
- Để xuất thay thế thiết bị khi bị hỏng hoặc có thể gây hỏng hóc trong thời gian ngắn sắp tới.
==> đảm bảo chất lượng hoạt động của hệ thống được duy trì ổn định nhất
2. Bảo trì dịch vụ theo yêu cầu.
Dịch vụ bảo trì hệ thống kiểm soát ra vào theo yêu cầu áp dụng với đối tượng khách hàng không ký hợp đồng bảo trì hàng tháng với VasOne. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi và kiểm tra hệ thống theo yêu cầu của khách hàng, báo giá dịch vụ và các linh kiện cần thay thế nếu có.