Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và khách hàng, vì tương lai của cán bộ và giá trị lợi ích của cổ đông, VasOne xây dựng doanh nghiệp trên nền tảng văn hoá vững chắc, toàn bộ giá trị cốt lõi của văn hoá doanh VasOne đúc rút trong năn tính từ: Tận tâm, sẻ chia, chủ động, đổi mới, hiệu quả
Toàn thểcánbộ, côngnhân viên VasOneluônđoànkếtxâydựngvăn hóa doanh nghiệpmangđậmdấuấnvàbảnSắc đặc trưng. MỗinhânviênlàmộtthànhviêncùngnhauxâydựngngôinhàchungVasOnepháttriểnbềnvữngvớitinhthầnxuyênsuốt:
TẬN TÂM trong từng hành động;
Mỗi việc làm từ nhỏ nhất trong doang nghiệp luôn được soi chiếu đã làm hết mình chưa, đã hướng tới kết quả tốt nhất chưa, đã phục vụ khách hàng cao nhất chưa, có thể điểu chỉnh, cải tiến gì để tốt hơn nữa không? Chữ tâm được thực hiện từ Hội đồng quản trị, ban giám đốc tới các trưởng bộ phận và từng thành viên.
SẺ CHIA với đối tác, với cộng đồng;
Văn hoá sẻ chia được thực hiện giữa đồng nghiệp trong công ty, giữa cấp trên với cấp dưới, bộ phận với bộ phận trong Công ty. Bên ngoài công ty, sự sẻ chia được thực hiện với đối tác, khách hàng, với nhà cung cấp. Ngoài ra
CHỦ ĐỘNG trong công việc;
Yếu tố chủ động được đánh giá từ đầu vào nhân sự của Công ty. Những con người có tính chủ động cao sẽ được đánh giá cao trong quá trình tuyển dụng. Trong các hoạt động đào tạo, cơ chế xét năng lực định kỳ, các thang đo luôn đưa tiêu chí chủ động vào để sét lương thưởng cũng như có hội thăng tiến,
Luôn luôn HỌC TẬP VÀ ĐỔI MỚI nâng cao năng lực của mỗi nhân sự, phát triển bền vững.
Ngay từ đầu, Công ty xác định rõ Công ty muốn phát triển được, nhân sự phải phát triển trước. Trong mô hình BSC, vấn đề đào tạo phát triển năng lực con người được ưu tiên đầu tiên rồi sau đó mới tới quy trình, tài chính... Phong trào học tập, đổi mới để hiệu quả hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn được cụ thể hoá bằng chương trình đào tạo, đánh giá. Tối thiểu một nhân sự phải tham gia đào tạo 5h/ tuần, và liên tục trong năm. Ngoài việc tổ chức đào tạo nội bộ, Công ty còn tổ chức cho nhân sự đi học tại các nơi đào tạo chuyên nghiệp, giao lưu học hỏi tại các mô hình điển hình.
HIỆU QUẢ là thước đo, là mục tiêu sau cùng cho mọi hành động.
Xét cho tới cùng, muốn phát triển bền vững mọi hoạt động đều phải hướng tới hiệu quả. Khi có hiệu quả thì phúc lợi công ty sẽ tốt, nhân sự sẽ hưởng lợi. Khi hiệu quả, công ty tái đầu tư, phục vụ khách hàng được tốt hơn.